0981.493.6660981.493.666
Địa chỉ: 633 Trương Định - Hoàng Mai - Hà Nội

Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền

Nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa điện thoại và mua sắm phụ kiện điện thoại chính hãng tại hệ thống Topmobile.com, từ ngày 01/1/2020, Topmobile áp dụng Chính sách đổi – trả hàng & hoàn tiền trong vòng 7 ngày, cụ thể như sau:
 
  1. Điều kiện đổi – trả hàng & hoàn tiền:
- Trường hợp Quý khách được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật viên và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:
+ Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Hệ thống Topmobile.com
+ Hàng hóa sau khi mua được 7 ngày (Kể từ ngày nhận hàng).
+ Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật của Kỹ thuật viên của Trung Tâm Bảo Hành của Hãng.
+ Hàng hóa vẫn còn nguyên tem, mác, bao bì (không bị rách vở hoặc dán lại), phụ kiện của nhà sản xuất.
+ Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)
- Trường hợp Quý khách muốn trả hàng & hoàn tiền, sau khi bộ phận Kỹ thuật của Topmobile xác nhận hàng hóa trả đủ các điều kiện trên sẽ liên hệ Quý khách để hướng dẫn Quý khách cách thức hoàn tiền.
 
  1. Phí vận chuyển khi đổi trả hàng:
+ Nếu lỗi trả hàng phát sinh từ Topmobile (Giao nhầm hàng, giao thiếu phụ kiện, hỏng hóc khách quan, không vận hành được, quá hạn sử dụng…) thì chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn phí vận chuyển đổi trả hàng.
+ Nếu lỗi trả hàng phát sinh từ khách hàng ( Đặt nhầm sản phẩm, không thích sản phẩm đã mua…) thì khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển.
 
  1. Quy trình đổi – trả hàng & hoàn tiền:
Trong trường hợp sản phẩm đủ điều kiện đổi – trả, khách hàng vui lòng liên hệ với nhân viên bán hàng hoặc hotline 0981.493.666 để được hướng dẫn chi tiết quá trình đổi – trả hàng.
Khi nhận được sản phẩm đổi – trả, bộ phận Kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng hàng hóa, các giấy tờ chứng minh nguồn gốc, thời gian mua hàng. Nếu sản phẩm đủ điều kiện, chúng tôi sẽ làm thủ tục đổi – trả hàng cho quý khách.
+ Trường hợp đổi sản phẩm:
Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi. Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển (nếu có).
+ Trường hợp trả sản phẩm & hoàn tiền:
Chúng tôi sẽ tiếp nhận sản phẩm trả (sau khi đã kiểm tra tình trạng hàng hóa) và hoàn lại nguyên giá tiền mà Quý khách đã mua hàng.
 
  1. Địa điểm đổi – trả hàng:
Quý khách hàng có thể mang trực tiếp hoặc gửi chuyển phát nhanh sản phẩm cần đổi – trả về trụ sở Topmobile.com tại 633 Trương Định, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội hoặc liên hệ hotline 0981.493.666 để biết thêm chi tiết.
0981.493.666

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI